Giới thiệu ETC & Người sáng lập - TS Vũ Thị Bích Hải

Giới thiệu ETC & Người sáng lập - TS Vũ Thị Bích Hải

ETC được thành lập vào ngày 02/12/2005 tại Hà Nội với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo ngoại ngữ của Việt Nam uy tín, chất lượng tốt, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh của trẻ em và người lớn. Với tôn chỉ hoạt động: “Cam kết chất lượng đào tạo!” ETC luôn chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, nhân viên để không ngừng phát triển, đạt được nhiều thành tựu và đóng góp cho sự phát triển trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngoại ngữ.

I. THÔNG TIN NGƯỜI SÁNG LẬP ETC

TS Vũ Thị Bích Hải - Giám đốc Học thuật, phụ trách công tác chuyên môn, xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo và đảm bảo chất lượng.

HỌC VẤN:

  • Cử nhân chính quy ngành SP Tiếng Anh, ĐHNN - ĐHQGHN
  • Cử nhân Kinh tế chính quy - Học viện Tài Chính
  • Thạc sĩ ngôn ngữ Anh - ĐH Hà Nội
  • Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế - Đại học La Trobe - Úc
  • Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng - Học viện Quản lý Giáo dục
  • Tiến sĩ Kinh doanh - Đại học Ngoại thương

TÓM TẮT QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC:

  • 2001-2004: Giảng viên Khoa tiếng Anh ĐHSPHH [giảng dạy tiếng Anh]
  • 2005- 2010: Giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành ĐH Ngoại thương [Giảng dạy tiếng Anh]
  • 2010 - nay: Giảng viên Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế [Giảng dạy các môn chuyên ngành Kinh doanh bằng tiếng Anh & Tiếng Việt]
  • 2005- nay: Giám đốc Học thuật của ETC. Tham gia giảng dạy các chương trình tiếng Anh, luyện thi IELTS, TOEIC...; Giảng dạy các khóa học kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp...; Tư vấn, tham vấn về giáo dục, tâm lý cho học sinh, phụ huynh.

II. NHỮNG DỊCH VỤ CHÍNH

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH

Cho đến nay ETC đã đào tạo được hàng nghìn học viên các lứa tuổi, giúp nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Hà Nội và Bắc Ninh. Uy tín và thương hiệu của ETC được khẳng định và nhận được ghi nhận từ nhiều phụ huynh, học sinh và các doanh nghiệp, tổ chức. Số lượng học sinh ETC đào tạo theo hình thức trực tiếp đạt đến con số hơn 20.000 học viên ở các lứa tuổi, trình độ.

TƯ VẤN DU HỌC

Bên cạnh hoạt động đào tạo tiếng Anh cho các cá nhân và tổ chức, ETC còn phối hợp cung cấp dịch vụ tư vấn du học tới các quốc gia Anh, Mỹ, Úc và Nhật Bản. ETC trở thành đối tác của nhiều tổ chức doanh nghiệp và các trường ĐH trong và ngoài nước: British Council, IDP, Vienam Airlines (các công ty trực thuộc), Tập đoàn Dầu khí, các Ngân hàng, Portland University (USA), University of Bedfordshire (England), University of th West of England, các trường đào tạo Nhật ngữ, Cao đẳng, Đại học tại Nhật Bản….

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN & XÂY DỰNG APP HỌC ONLINE

Ngoài việc cung cấp dịch vụ đào tạo tại chỗ [offline], từ năm 2013, nhận thấy việc kết hợp đào tạo trực tiếp và trực tuyến [blended learning] là xu hướng của giáo dục và đào tạo và ngày sẽ càng phát triển mạnh mẽ,  ETC đã có kế hoạch kết hợp giảng dạy online để hỗ trợ người học thuận tiện trong học tập và cải thiện chất lượng đào tạo qua hệ thống bài giảng, bài tập thực hành, nguồn học liệu đa dạng. Nền tảng trực tuyến sẽ giúp người học sẽ được nghe lại bài giảng, được thực hành ngôn ngữ nhiều lần để hiểu sâu và nắm vững nội dung bài học hơn, đồng thời có thể thuận tiện tra cứu, tham khảo thông tin nhiều kiến thức từ nhiều khóa học khác liên quan ngay trên hệ thống, điều mà khó thực hiện nếu chỉ học tập theo hình thức trực tiếp truyền thống.

Năm 2016, ETC đã tiến hành xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến và hệ thống đầu tiên được đưa vào hoạt động. Trong quá trình triển khai thử nghiệm, nhiều tính năng của hệ thống đã được nâng cấp để trở nên thuận tiện với người dùng, nội dung các khóa học cũng đã được cải tiến, nâng cao chất lượng để tăng hiệu quả học tập và tiết kiệm thời gian cho người học.

Tháng 11/2022, ETC đã hoàn thành xây dựng ứng dụng đào tạo trực tuyến với tên ETC Online School, được sử dụng cả trên nền tảng website và điện thoại cả ở hệ điều hành IOS và Android và sẽ chính thức đưa vào sử dụng trong Quý I/2023.

III. ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

Thành lập cuối năm 2005, với tôn chỉ hoạt động: “Cam kết chất lượng đào tạo!” ETC luôn chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, nhân viên. Cho đến nay ETC đã đào tạo được hàng nghìn học viên các lứa tuổi, bao gồm học viên cá nhân và các học viên là cán bộ, nhân viên của các tổ chức. Uy tín và thương hiệu của ETC được khẳng định và nhận được ghi nhận từ nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên và các học viên đến từ các trường đại học; các doanh nghiệp, tổ chức [Vietnam Airlines và các công ty trực thuộc, Các ngân hàng: Techcombank, Agribank, BIDV, VCB; Tổng công ty Dầu khí;...].

ETC là đối tác của IDP và Hội đồng Anh (BC), hai đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam

Bên cạnh hoạt động đào tạo, ETC mở rộng cung cấp các dịch vụ du học và đào tạo tới các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Nhật Bản, trong đó chú trọng phát triển chương trình tuyển du học sinh cho chương trình học tiếng Nhật và làm việc chất lượng cao theo hình thức visa kỹ năng đặc định và chương trình định cư tại Canada.